Tìm chó lạc ở Bình Thạnh chó to xám

Tìm chó lạc Bình Thạnh

Tìm chó lạc ở Bình Thạnh chó to xám khu Phan Vặn Trị Bùi Đình Túy

Bạn Phạm Uyên có nhắn tìm một chú chó to mầu xám đi lạc

Mọi người ơi giúp mình với, mình lạc mất bé lúc 14:30 ngày 06/08 này, mình chạy khắp nơi thì mấy chú bảo vệ ngay chốt Phan Văn Trị - Bùi Đình Tuý thấy bé chạy qua nhưng không thấy nữa. Mình đã chạy khắp hẻm rồi, mong mọi người giúp đỡ nếu có gặp được bé mong mọi người cố gắng giữ giúp và gọi sđth này giúp mình, mình sẽ hậu tạ ạ.
Bé là chó cỡ to màu đen xám ạ. Mình cảm ơn và sẽ hậu tạ ạ, mong mọi người giúp đỡ.

Sđth 0908740640 (Uyên)

MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ Ạ!!!
Mong mọi người nếu có thấy 1 con CHÓ TO MÀU XÁM chạy ngang qua trên đường xin hãy cho mình biết để còn có hy vọng ạ, xin làm phiền mọi người ạ

Đang mùa dịch cách ly khó đi lai mọi người ở khu phố gần đó mong hãy chia sẻ qua lại giúp để bạn ấy tìm lại chú chó bị đi lạc của mình có thể đâu đó nó sợ hãi chạy vào nhà ai gần đó.

Comments