Nước suối lavie viva ion life giao tận nhà quận bình thạnh 0906851906

Nước suối
Swater gọi có ngay

Nước suối lavie viva ion life giao tận nhà quận bình thạnh 0906851906

  Swater là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm nước suối có thương hiệu đến người tiêu dùng như: Viva, Lavie, ion life... Chúng tôi giao nhanh tại quận Bình Thạnh và các quận lân cận tại TPHCM.
  Gọi ngay: 0902851906
  Swater cam kết:

  •   Gọi giao ngay
  •   Giá cả hợp lý
  •   Nước chính hãng đảm bảo sức khỏe
  •   Luôn có các ưu đãi lớn

Nước suối
Swater gọi có ngay

  Tất cả các sản phẩm nước suối được phân phối bởi Swater đều có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vs sức khỏe người tiêu dùng.

  Là đại lý nhiều năm trong nghành phân phối nước suối, nước khoáng, nước tinh khiết, nước suối đóng bình, nước suối đóng chai... chúng tôi luôn có những khách hàng thân thiết luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ: công ty, trường học, văn phòng, các chung cư lớn ở quận Bình Thạnh


Bảng giá các sản phẩm nước suối quận Bình Thạnh

Nước suối
Nước suối ion life - Bình 19L
Giá: 60 000 đ
Nước suối
Nước suối Viva - Bình 18,5L
Giá: 53 000 đ
Nước suối
Nước suối Lavie - Bình 19L
Giá: 60 000 đ




  Xem chi tiết các sản phẩm nước suối khác:


  Hiện nay Swater đang cung cấp các sản phẩm nước suối đến khách hàng quận Bình Thạnh


  Nước suối viva : là 1 dòng sản phẩm nước tinh khiết được sản xuất bởi công ty Lavie Việt Nam. Với công nghệ lọc tiên tiến nước Viva được sản xuất ra đáp ứng nhu cầu và sức khỏe người tiêu dùng.
Nước suối Viva
Nước suối Viva

  Nước suối Lavie: Hiện nay đang dẫn đầu thị phần nước suối đóng chai, nước suối đóng bình tại TPHCM. Gia nhập tập đoàn Nestle water trong 25 năm qua Lavie Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ lọc nước, nâng cao chất lượng sản phẩm nước suối Lavie tinh khiết để đảm bảo sức khỏe người dân Việt Nam.

 Lavie không ngừng cho ra các sản phẩm nước suối đóng bình Lavie 19L, nước bình lavie có vòi 19L, Nước uống đóng bình Lavie 20L không vòi, nước suối Lavie đóng chai 1,5L nước khoáng lavie đóng chai 750ml, nước tinh khiết đóng chai 500ml, nước suối đóng chai 350ml... để người tiêu dùng dễ lựa chọn cho công việc của mình.
Nước suối Lavie
Nước suối Lavie

  Nước ion life : Là sản phẩm của công ty cổ phần nước Hoàng Minh hợp tác với tập đoàn sản xuất máy lọc nước OSG của Nhật Bản. Sản phẩm nước ion life có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, tăng hiệu suất trong các hoạt động thể thao, tăng cường lưu thông máu....
 
  Các sản phẩm đc sản xuất với công nghệ của Nhật Bản hướng đến dòng nước uống ion kiềm tạo sự cân bằng axit trong cơ thể người. Giúp người sử dụng khỏe mạnh và tránh đc các bệnh như mỡ máu, ung thư. Công ty cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng khi sử dụng trong các công việc khác nhau: nước ion life 19L, nước khoáng ion life 750ml, nước tinh khiết ion life, nước suối ion life, nước ion life 500ml, thùng nước ion life 330ml 24 chai. Có thể sử dụng ở nhà, văn phòng, họp báo, hội nghị, đi chơi , đi du lịch...
Nước suối ion life
Nước suối ion life

Liên hệ Swater gọi có ngay để được giao nước tận nhà tại quận Bình Thạnh TPHCM




Tel: 0902 851 906
Địa chỉ:  Số 3 Đường Số 47, Phường Thảo Điền, quận 2, Tp HCM

Comments